Noob ra mắt mẫu đồng hồ V10 Rolex Sea-Dweller DEEPSEA 116660 D-Blue

 

Đồng Hồ Rolex Siêu Cấp Sea-Dweller DEEPSEA 116660 là một trong những chiếc đồng hồ Rolex super fake bán chạy nhất trong quá khứ, vì Noob đã sử dụng thép không gỉ 904L trên Batman GMT và Submariner, nhưng Đồng Hồ Rolex Replica DEEPSEA 116660 vẫn không phổ biến như các sản phẩm hàng đầu khác của Noob. Nhưng mới đây, Noob đã ra mắt phiên bản V10 mới nhất của bản Rolex Replica D-Blue 116660 này, tôi nghĩ rằng chiếc đồng hồ này sẽ trở nên vô cùng thu hút và được đông đảo khách hàng đón nhận, nhiều người đã mua phiên bản mới được sản xuất bằng thép không gỉ 904L này để thay thế cho phiên bản cũ trước đây.

 

Đây là chiếc đồng hồ Super fake được thiết kế đặc biệt dành cho những mẫu đàn ông mạnh mẽ, đường kính vỏ lên tới 43mm và dày gần 17,5mm. Không nhiều người sẵn sàng chọn Đồng Hồ Rolex Rep 1:1 D-Blue 116660 làm chiếc đồng hồ đầu tiên của họ vì nó thực sự có kích thước quá lớn. Và do chất liệu thép không gỉ 904L trên vỏ và dây đeo tay, nó càng trở nên nặng nề hơn trước.

 

Bên cạnh chi tiết vỏ thép không gỉ 904L, một thay đổi lớn khác trên chiếc Đồng Hồ Rolex Replica V10 DEEPSEA 116660 Fake 1:1 này còn nằm ở bộ máy, nó đã được đổi thành bộ máy Clone Cal 3235. Trong tất cả các phiên bản trước, Noob đã sử dụng bộ máy Cal 3135, đây có thể coi là một tiến bộ lớn nhất mà Noob đã thực hiện trên chiếc đồng hồ này.

Sản phẩm liên quan: Đồng Hồ Rolex Super Fake GMT II – Thép 904L

Trên phiên bản V10 của Đồng Hồ Rolex Super Fake DEEPSEA Sea-Dweller D-Blue 116660 Replica, Noob cũng tuyên bố rằng chất liệu gốm Ceramic được sử dụng trên vỏ đã được nâng cấp, họ cho biết loại gốm này khác với đồng hồ Noob Ceramic trước đây, loại gốm này được Noob nhập khẩu, vì vậy tôi cho rằng họ biết một nơi đặc biệt để có thể sở hữu vật liệu gốm cũng được sử dụng trong đồng hồ thật này, điều này khiến Noob tự tin rằng gốm của họ là chất lượng Thụy Sĩ.

 

Chiếc Đồng Hồ Rolex Fake này có mặt số với kiểu dáng cổ điển, nửa trên màu xanh lam, nửa dưới là màu đen, thiết kế màu mặt số như vậy đáp ứng đúng chủ đề chính mà chiếc đồng hồ replica này muốn thể hiện – đây thực sự là một thách thức rất lớn. Sau khi được Noob cải thiện nhiều lần, màu mặt quay số gradient của chiếc đồng hồ này đã trở nên tự nhiên hơn.

 

Dây đeo của chiếc đồng hồ này được làm bằng thép không gỉ 904L, vòng đeo dài và không phù hợp với những người có cổ tay nhỏ. Dây đeo này sẽ phù hợp nhất cho một chiếc đồng hồ với kích thước lớn như vậy. Nếu nó có thiết kế là dây da hay cao su thì tôi cho rằng nó không thể chịu được trọng lượng nặng của vỏ. Bên trong vỏ máy, có một bộ máy Clone Cal 3235, thực ra Noob đã cài đặt bộ máy này trong Đồng Hồ Rolex Single Red Sea-Dweller 126600 Super Fake trước đó, bộ máy có tất cả thông tin cần thiết được khắc bằng tông màu vàng, nhà máy Noob cũng cung cấp tùy chọn bộ máy khác đối với đồng hồ này, đó là một bản fake ETA 2836.

 

Nhà máy AR cũng sản xuất chiếc Đồng Hồ Rolex super fake này, tôi nghĩ nó chính là đối thủ cạnh tranh với phiên bản của Noob. AR đã cải tiến bản fake này ba lần, phiên bản mới nhất là V3, nó cũng được làm bằng thép không gỉ 904L. Vỏ và dây đeo với chất lượng khá tốt, bộ máy của ARF 116660 là bản fake ETA 2824, và nó cũng là một bộ máy tốt. Với mức giá thấp hơn, các nhà máy BP, VR và KS cũng tạo ra bản Fake 1:1 của Sea-Dweller DEEPSEA D-Blue 116660. Mặc dù không được làm bằng thép không gỉ 904L, nhưng chúng cũng có chất lượng trung bình, và đây cũng là một lựa chọn phù hợp cho những người có ngân sách hạn chế.

Xem thêm:

  1. Đồng Hồ Rolex Daytona Replica với bộ máy Cal 4130 đến từ Noob
  2. So sánh đồng hồ Sea-Dweller 126600 của hai nhà máy Noob và ARF

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline/Zalo: 0869 828 222