Đồng hồ IWC Mark XVIII IW327006 Titanium Replica với Bộ máy Fake 35111


IWC là thương hiệu sản xuất ra những mẫu đồng hồ Pilot phổ biến nhất, nhiều người hâm mộ đồng hồ quân đội cũng thích sưu tập đồng hồ IWC Pilot. Trong số các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, ngoài Panerai, IWC là thương hiệu yêu thích của Phan Gia, nó không chỉ mang đến cho chúng ta dòng sản phẩm Portuguese, mà IWC còn làm ra dòng đồng hồ quân sự Pilot đơn giản và thanh lịch. Dòng Mark là mẫu đơn giản nhất trong toàn bộ các dòng đồng hồ Pilot của IWC. Từ Mark XVI đến Mark XVIII, IWC duy trì các tính năng truyền thống của chiếc đồng hồ Pilot của họ nhưng cũng được thêm các yếu tố mới, điều này thật thú vị. Hôm nay, Phan Gia sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu đồng hồ Mark XVIII IW327006 Replica do nhà máy GS sản xuất, nó sử dụng vật liệu Titanium ở vỏ và đây là lần đầu tiên tôi thấy một chiếc đồng hồ Mark XVIII được làm bằng Titanium, nó thực sự rất tốt, trong khi mẫu thép không gỉ được sản xuất trước đó cũng rất đẹp.


Vỏ titan của chiếc IWC Replica này trông hơi xám, với dây đeo bằng da màu nâu cũ, thiết kế như vậy làm tăng thêm sự ưu ái cho chiếc đồng hồ. Vỏ titan làm cho đồng hồ có một số lợi thế mà đồng hồ thép không gỉ không thể so sánh. Đầu tiên, vỏ titan làm cho chiếc đồng hồ này có trọng lượng nhẹ hơn nhiều, cảm giác sẽ rõ ràng hơn khi bạn đeo nó. Thứ hai, lớp hoàn thiện mờ trên vỏ titan của chiếc Mark XVIII Replica này có khả năng chống trầy xước tốt hơn, đem lại cảm giác rất tinh tế.

SẢN PHẨM HOT:

  1. Đồng Hồ IWC Super Fake 1:1 Portuguese IW500701
  2. Đồng Hồ IWC Fake Portugieser Annual Calendar IW503501


Mặt số của bản replica có màu đen, được hoàn thiện bằng cát siêu nhỏ. Tất cả các điểm đánh dấu giờ, bao gồm các số Ả Rập, sẽ phát ra ánh sáng màu xanh lục mạnh mẽ trong điều kiện tối. Kết cấu phun cát siêu nhỏ của mặt số hoàn toàn phù hợp với lớp hoàn thiện mờ của vỏ titan. Ba kim trên trung tâm có cạnh màu xanh, trong khi phần cuối của kim giây có màu xanh lam. Việc sử dụng màu xanh làm tăng khả năng hiển thị của kim, nhưng tôi thích chúng có màu đen hơn. Phông chữ ngày có màu trắng trong nền đen, toàn bộ cửa sổ hiển thị ngày có cấu trúc đa lớp như chính hãng, độ dày của phông chữ cũng chính xác.


Vỏ sau của chiếc IWC super fake cũng được làm bằng titan, đằng sau nó, có một bộ máy châu Á IWC 35111 được nhân bản dựa trên sự sửa đổi của Asia ETA 2892. Hầu hết các đồng hồ IWC Mark replica đều được trang bị bộ máy Asia 2892 vì nó rất đáng tin cậy. Bản replica còn được trang bị dây đeo bằng da màu nâu, đi kèm với một dây đeo nylon miễn phí.


Chiếc đồng hồ replica này là sự bổ sung mới cho bộ sưu tập đồng hồ IWC Mark Super fake của chúng tôi. Hiện tại, nó rất tiết kiệm chi phí cho bạn để mua chiếc đồng hồ này, bởi vì bạn sẽ nhận được một cặp dây nylon từ nhà máy hoàn toàn miễn phí.

TIN LIÊN QUAN:

Đồng hồ IWC Portuguese Dự trữ năng lượng 7 ngày IW500701

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0869 828 222