Đồng hồ IWC Big Pilot IW500908 Le Petit Prince Replica với Bộ máy 521111


Big Pilot là một bộ sưu tập IWC nổi tiếng, nó đạt doanh số lớn mỗi năm trên thị trường đồng hồ. Rolex Submariner, Panerai Luminor 1950 và IWC Big Pilot là ba chiếc đồng hồ yêu thích của Phan Gia. IWC Big Pilot IW500908 đã rất nổi tiếng kể từ khi được phát hành, đồng hồ là phiên bản đặc biệt của Le Petit Prince (Hoàng Tử Bé), chiếc đồng hồ này được đặt tên theo cuốn sách cực kỳ nổi tiếng đó.

Trên thực tế nó đã không làm chúng ta thất vọng, Big Pilot Le Petit Prince sớm trở thành một trong những chiếc đồng hồ yêu thích nhất của nhiều nhà sưu tập. Tại sao nó lại phổ biến như vậy? Tôi nghĩ có hai lý do, thứ nhất là sự uy tín cao của chính IWC. Thứ hai, sự hấp dẫn của cái tên Le Petit Prince thanh lịch. Khi một chiếc đồng hồ thu hút nhiều sự chú ý nó cũng sẽ được nhân rộng sớm. Giống như mẫu đồng hồ IWC replica IW500908 này, hơn ba nhà máy đã sao chép nó và có rất nhiều phiên bản với các chất lượng khác nhau. Bản replica Big Pilot Le Petit Prince tốt nhất được sản xuất bởi ZF. Ở đây Phan Gia  sẽ cung cấp cho bạn một đánh giá đầy đủ về chiếc ZF IW500908 này.

Vỏ của chiếc đồng hồ IWC Replica này có đường kính 46mm, nhưng nó trông có vẻ lớn hơn vì núm vặn quá khổ. Vỏ tròn to được chải bằng ba vấu có đường cong tự nhiên. Viền mịn và được đánh bóng, nhìn vào vỏ máy từ bên cạnh, nó có một đường viền đẹp, các vấu được sắp xếp hợp lý có cạnh mịn được đánh bóng. Sự hoàn thiện việc chải trên vỏ là tinh tế và mức độ đánh bóng có thể được so sánh với với đồng hồ chính hãng. Trên núm vặn, các hoa văn của nó giúp cho bạn điều chỉnh một cách dễ dàng. Giống như núm vặn, vỏ lưng cũng bị vặn xuống có hoa văn Le Petit Prince ở giữa vỏ.

Đồng Hồ IWC Fake 1:1 Portugieser Tourbillon IW544603

Đồng Hồ IWC Fake 1:1 Portugieser Tourbillon IW504601


Mặt số màu xanh của chiếc đồng hồ super fake này trông rất thanh lịch. Có ba kim ở trung tâm, kim giây dài nhất và mảnh nhất chạy trơn tru trên mặt số, vạch chỉ giờ, bao gồm các chữ số Ả Rập có kích thước lớn. Điểm đánh dấu hình tam giác ở vị trí 12 giờ là một biểu tượng của đồng hồ IWC Big Pilot. Tất cả các điểm đánh dấu giờ, kim giờ và kim phút cũng như kim nhỏ ở vị trí 3 giờ đều được lấp đầy bằng vật liệu phát sáng màu trắng, lớp phủ lume dày và đầy, do đó ánh sáng màu xanh lục phát ra từ mặt số ở nơi tối sẽ mạnh mẽ và lâu dài.

Mặt số phụ ở vị trí 3 giờ được thiết kế để hiển thị dự trữ năng lượng, chỉ báo dự trữ năng lượng trong 7 ngày trên bản replica IW500908 này là có thật, nó hoạt động như đồng hồ chính hàng. Trên mặt số lớn này, mọi chi tiết đều được phóng to, bao gồm cả cửa sổ ngày hình thang ở số vị trí 6 giờ. Cửa sổ ngày có phông chữ màu đen trong nền trắng rất dễ đọc, phông chữ trong cửa sổ đó cũng được căn giữa và có độ dày chính xác. Nhìn chung, mặt số trên chiếc IWC Big Pilot Replica này có mức độ hoàn thiện hàng đầu, bạn gần như không thể tìm thấy bất kỳ một sai sót nào.

Chiếc đồng hồ super fake này sử dụng một bộ máy IWC 521111 tự động, giống như đồng hồ chính hãng, giữa vỏ và bộ máy, có một bộ phận mềm để chống từ. Bản replica sử dụng ST Sea-gull làm bộ máy cơ bản để tạo ra chiếc 521111 này.

Về dây da màu nâu của bản replica này, nó được làm bằng da bê Ý, dây đeo cho cảm giác siêu mềm và có đường khâu đẹp. Có một khóa triển khai bằng thép không gỉ được trang bị trên dây đeo này, với các bản khắc chính xác. Nhưng bởi vì chiếc đồng hồ replica này có chức năng dự trữ năng lượng thực sự trong 7 ngày, nó được bán với giá khá cao, tuy nhiên nó hoàn toàn phù hợp với chất lượng.

TIN LIÊN QUAN: Đồng hồ IWC Portuguese Replica Dự trữ năng lượng 7 ngày IW500705 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline/Zalo: 0869 828 222