Đánh giá Vacheron Constantin Fake 1:1 Perpetual Calendar 43175

Vacheron Constantin được mệnh danh là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ có tuổi đời dài nhất thế giới. Trên thị trường đồng hồ Fake hiện nay, Vacheron Constantin không ngoại lệ cũng là cái tên được săn lùng top đầu. Vacheron Constantin Fake 1:1 Perpetual Calendar 43175 chính là 1 trong những siêu phẩm bán chạy nhất năm 2020.

Bài viết dưới đây, Phan Gia Luxury sẽ đánh giá ngắn gọn cho các bạn những đặc điểm nổi bật của phiên bản đồng hồ này.

Ngoại hình thời thượng, thu hút

9/10 khách hàng đứng trước Vacheron Constantin Fake 1:1 Perpetual Calendar 43175 đều thú nhận bản thân bị hấp dẫn đầu tiên bởi diện mạo “sang” và “xịn” của nó. Không quá hào nhoáng hay đơn điệu, nghệ nhân chế tác sản phẩm đã tạo cho nó vẻ đẹp “đủ”. Đủ sang trọng để lôi cuốn các tín đồ đam mê đồng hồ phong cách và đủ đẳng cấp để chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

Mặc dù thuộc dòng đồng hồ với phong cách cổ điển chủ đạo, siêu phẩm vẫn đem đến một hơi thở hoàn toàn mới mẻ với nhiều nét đột phá trong thiết kế. Nó được chế tác công phu từ chất liệu thép không gỉ cao cấp cho bộ vỏ cùng dây da thật thanh lịch. Kích thước 41mm khỏe khoắn, chắc chắn, phù hợp với cổ tay nam tính của các quý ông.

“Khuôn mặt” của Vacheron Constantin Fake 1:1 Perpetual Calendar 43175 gây ấn tượng mạnh với 4 mặt số phụ chế tác độc đáo. Đây là kiểu thiết kế đặc trưng của Vacheron Constantin, chúng lần lượt tương ứng với các vị trí: góc 3h dành cho chức năng báo ngày và bấm giờ chronograph trong 30 phút, góc 6h cho mặt số phụ đếm giây và chu kì mặt trăng. Còn lại góc 9h là chỉ báo thứ tích hợp cùng bấm giờ chronograph và góc 12h cho mặt số chỉ tháng và năm nhuận.

— SẢN PHẨM LIÊN QUAN: Đồng Hồ Vacheron Constantin Replica Diamond Rose Gold

Tinh xảo, hoàn mỹ đến từng chi tiết

Vacheron Constantin Fake 1:1 Perpetual Calendar 43175 có vô số bộ phận lớn nhỏ. Sản phẩm có tỷ lệ giống cực cao so với bản chính hãng nên đường nét vô cùng hoàn thiện. Nổi bật nhất chính là bộ kim đồng hồ và tia chỉ giờ được chế tác cẩn trọng với nước đánh bóng tỉ mỉ. Sự tương phản độc đáo được tạo ra với các chi tiết khác, hỗ trợ người dùng theo dõi các chỉ số và chiêm ngưỡng vẻ đẹp trọn vẹn, dễ dàng hơn rất nhiều.

Tấm áo bảo vệ cho toàn bộ đồng hồ là bộ khung vỏ thép không gỉ cao cấp vừa sáng vừa sắc sảo, chống oxi hóa tốt nên rất bền bỉ. Vành bezel vát tròn cùng mặt kính sapphire chống trầy xước cao ôm trọn lấy mặt số. Các chi tiết nhỏ như núm chỉnh giờ, nút bấm giờ chronograph hay bộ khóa cài truyền thống đều được chải chuốt công phu, tỉ mỉ đến từng mm.

Cỗ máy mạnh mẽ đầy ấn tượng

Không phải ngoại hình tuyệt đẹp. yếu tố quan trọng tạo nên vị thế của Vacheron Constantin Fake 1:1 Perpetual Calendar 43175 thực chất chính là bộ máy điều khiển ẩn sâu bên tron. Siêu phẩm này mang trong mình cỗ máy tự động lên dây ETA Thụy Sĩ được sản xuất dựa trên bản gốc Caliber VC1136 với khả năng hoạt động cực kỳ chính xác. Tốc độ dao động đạt chuẩn trong khi sai số gần như không đáng kể. Mức dự trữ năng lượng cao, độ ổn định đạt mức gần như tuyệt đối ngay cả khi đồng hồ vận hành tất cả các chức năng cùng thời điểm.

Các tác nhân môi trường như nước mưa, nước biển, khói bụi bên ngoài cũng khó lòng làm hư hỏng bộ máy nhờ khả năng bảo vệ cao cấp. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sự dụng trong thời gian dài mà không cần lo lắng.

Đến đây, chắc chẳn bạn đã có được nhận định chính xác về đồng hồ Vacheron Constantin Fake 1:1 Perpetual Calendar 43175. Nếu vẫn còn thắc mắc về sản phẩm cũng như giá thành, đừng ngại gọi cho chúng tôi. Phan Gia Luxury luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 để giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất!

—- XEM THÊM:

3 lý do quý ông nên sở hữu Vacheron Constantin Fake FiftySix Day-Date

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0869 828 222